Giỏ hàng

TOP 20 hãng ống luồn dây điện tốt nhất hiện nay

Mục lục nội dung

    Thế nào là Ống nhựa PVC luồn dây điện?

    Ống nhựa PVC luồn dây điện là loại ống nhựa PVC dùng để luồn dây điện vào bên trong nhằm bảo vệ hệ thống dây điện khỏi tác động từ môi trường bên ngoài, chống va đập, chống côn trùng, chống chuột gặm nhấm dây điện, hạn chế các rủi ro liên quan đến cháy nổ, rò rỉ điện ra bên ngoài, nhiễm điện.

    Hiện nay ống nhựa PVC luồn dây điện được sử dụng rất phổ biến nên đã có rất nhiều công ty nghiên cứu và sản xuất ra các thương hiệu ống luồn dây điện khác nhau.

    Các loại ống nhựa PVC luồn dây điện

    Ống nhựa PVC luồn dây điện có 3 loại phổ biến gồm: Ống luồn dây điện tròn, máng ghen dẹt luồn dây điện có nắp, ống luồn dây điên mềm - ống ruột gà luồn dây điện.

    * Ống nhựa luồn dây điện tròn

    Ống nhựa luồn dây điện tròn được làm từ nhựa PVC được thiết kế dạng tròn cứng có đường kính ngoài phổ biến là D16, D20, D25, D32, D40, D50, D63 ... độ dày ống khác nhau tương ứng với các lực nén 320N, 750N, 1250N.

    Đặc điểm của ống luồn dây điện tròn bằng nhựa PVC

    Ống nhựa luồn dây điện của mỗi hãng thường có những ưu điểm riêng, tuy nhiên vì thành phần chính là nhựa PVC nên thường có các đặc điểm chung như sau:

    - Ống nhựa luồn dây điện PVC có thành phần chính là nhựa PVC và các phụ gia nên có độ chịu lực và chịu uốn cao, giúp việc thi công được dễ dàng và nhanh chóng hơn. Một số dòng ống nhựa luồn dây điện chịu được 1250N, do vậy ống gắn trong tường, bê tông không bị nén vỡ. Nếu sử dụng ngoài trời ống có chất phụ gia chống tia tử ngoại làm lão hóa. Độ bền sử dụng lâu dài.

    - Ống luồn dây điện tròn bằng nhựa PVC có thể chống axít ăn mòn, chống ẩm, không hoen gỉ. Các khớp nối dùng keo dính với nhau làm cho ống có thể chống ngấm nước, không bị các axít ăn mòn và các axít vô cơ hủy hoại do những phản ứng hóa học. Vì vậy có thể sử dụng trong mọi môi trường.

    - Ống có thành phần chính là PVC và phụ gia đặc hiệu trừ mối mọt, vì vậy ống không có mùi vị hấp dẫn các côn trùng, không bị côn trùng cắn phá.

    - Chống cháy: Khi ống bị đốt cháy chỉ trong một thời gian rất ngắn sẽ tự tắt, và ống có thẻ ngăn ngọn lửa lan dọc ống.

    - Cách điện: Đề phòng việc chập điện bất trắc ống nhựa PVC chịu được điện áp cao không bị xuyên thủng, đảm bảo an toàn cho các thiết bị điện bên trong.

    - Thao tác cắt và uốn ống nhẹ nhàng, có lò xo để uốn ống, lắp ghép nhanh chóng cùng các phụ kiện.

    * Máng gen luồn dây điện có nắp

    Máng gen luồn dây điện có nắp hay có thể gọi là ống gen luồn dây điện vuông. Ống được sản xuất bằng nhựa PVC, cũng có các ưu điểm chung của ống nhựa luồn dây điện PVC nhưng khả năng chống cháy không cao.

    Tùy từng hãng, ống gen dẹt thường có các kích thước khác nhau, các kích thước phổ biến là14x18, 15x10, 16x14, 24x14, 28x10, 30x14, 39x19, 60x22, 60x40, 80x40, 80x60, 100x27, 100x40, 100x60, 120x40.

    * Ống gen ruột gà luồn dây điện.

    Tùy từng hãng, ống ghen ruột gà luồn dây điện có thể tự chống chay hoặc không chống cháy.

    Ống luồn dây điện mềm được sản xuất bằng nhựa PVC, cũng có các ưu điểm chung của ống nhựa luồn dây điện PVC. Ống luồn mềm PVC thường có các kích thước D16mm, D20mm, D25mm, D32mm, D40mm.

     

    Xem thêm Các loại ống luồn dây điện phổ biến Tại đây

    Ống luồn dây điện hãng nào tốt nhất?

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng sản xuất ra các thương hiệu ống luồn dây điện khác nhau, mỗi hãng đều có những ưu điểm riêng. Để đánh giá ống luồn dây điện hãng nào tốt nhất hiện nay rất khó.

    Theo quan điểm của chúng tôi, ống luồn dây điện tốt nhất là ống luồn dây điện đảm bảo được các yêu cầu cần thiết của ống luồn dây điện như chất lượng ổn định, độ bền tốt, chống cháy, có độ cứng và độ đàn hồi tốt, chống axit, chống ẩm, chống mối mọt, cách điện, dễ dàng thi công và lắp đặt, có giá thành hợp lý, có chính sách bảo hành và hậu mãi tốt …

    TOP 20 hãng ống luồn dây điện tốt nhất hiện nay.

    Hiện trên thị trường có rất nhiều các hãng cung cấp sản phẩm ống luồn dây điện khác nhau, mỗi một hãng đều mang đến những đặc điểm riêng, với chức năng và thiết kế rất riêng biệt mang đến sự đa dạng cho người dùng lựa chọn.

    Bài viết dưới đây chúng tôi xin điểm qua 20 hãng sản xuất ống nhựa luồn dây điện phổ biến nhất, với mong muốn gửi đến chúng ta thêm một kênh thông tin và có sự định hướng tốt hơn trong việc lựa chọn ống luồn dây điện cho công trình của mình.

    Lưu ý:

    -           Thứ tự các hãng chúng tôi sắp xếp ngẫu nhiên.

    -           Ngoài những hãng chúng tôi nêu dưới đây thì còn rất nhiều hãng chúng tôi chưa liệt kê được hết, chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật và mong bạn đọc gửi giúp chúng tôi thêm các thông tin đầy đủ hơn về các hãng sản xuất ống nhựa PVC luồn dây điện mà các bạn nắm rõ nhé.

    1. Ống nhựa luồn dây điện Sino SP Vanlock

    Ống nhựa luồn dây điện và phụ kiện Sino SP Vanlock là sản phẩm của công ty TNHH MTV Sino Việt Nam và Công ty TNHH Xuân Lộc Thọ.

    Sino SP Vanlock là thương hiệu thiết bị điện rất nổi tiếng được người tiêu dùng luôn lựa chọn. Sản phẩm ống luồn dây điện Sino là sản phẩm được sử dụng rất phổ biến ở rất nhiều các công trình dân dụng, công trình công nghiệp. Ống nhựa luồn dây điện Sino SP Vanlock được hầu hết các cửa hàng đại lý bán thiết bị điện nhập về và phân phối ra thị trường.

    Ống nhựa PVC luồn dây điện Sino SP Vanlock được sử dụng nhiều nhất bởi nó có đầy đủ các ưu điểm của ống nhựa luồn dây điện như: chất lượng ổn định, độ bền tốt, chống cháy, có độ cứng và độ đàn hồi tốt, chống axit, chống ẩm, chống mối mọt, cách điện, dễ dàng thi công và lắp đặt, có giá thành hợp lý, có chính sách bảo hành và hậu mãi tốt.

    Ống luồn dây điện Sino được sản xuất bằng chất liệu PVC nên rất chắc chắn, an toàn có khả năng chống cháy tốt nhất đảm bảo an toàn cho người sử dụng hệ thống lưới điện trong gia đình. Ống luồn dây điện Sino được sản xuất tại các dây truyền của Việt Nam nên có rất nhiều hàng giả, hàng nhái nên khi lựa chọn ống luồn dây điện Sino người tiêu dùng nên cân nhắc thật kĩ về chất lượng và chính hãng nhất.

     

    Xem thêm Báo giá ống luồn dây điện Sino SP Vanlock Tại đây

    ong-luon-day-dien-sino

    2. Ống luồn dây điện Nanoco

    Ống luồn dây điện Nanoco là sản phẩm của công ty Thiết bị điện Nano Phước Thạnh.

    Ống luồn dây điện dạng tròn Nanoco được làm từ nhựa PVC cao cấp, được nhiều công trình lựa chọn bởi chất lượt tốt, đạt tiêu chuẩn về chống cháy, phòng hư hỏng, cháy, chập hệ thống điện. Ống luồn dây điện Nanoco được sản xuất theo công nghệ châu Âu TCVN7417-1:2010 IEC61386_1:2008 và tiêu chuẩn BSEN61386-21:2004 (IEC6138 - 1:2002) với nhiều tính năng nổi bật:

    Chịu được lực nén cao, chịu được va đập mạnh, không bị nứt, vỡ khi lắp đặt trong âm tường, âm sàn và dưới đất.

    Ống luồn dây điện Nanoco có độ uốn dẻo cao, dễ dàng uốn cong theo ý muốn.

    Cách điện tốt, chịu được điện áp đến 2000V.

    Khả năng tự chống cháy, không cháy thành ngọn lửa khi đốt cháy trực tiếp, ngọn lửa tự dập tắt trong thời gian nhỏ hơn 30 giây.

    Chống ăn mòn và chống tia UV

    Sản phẩm đạt tiêu chuẩn BSEN61386-21:2004 (IEC6138 - 1:2002)

     

    Xem thêm Báo giá ống luồn dây điện Nanoco Tại đây

     

    ong-luon-day-dien-nanoco

    3. Ống luồn dây điện Panasonic

    Panasonic là thương hiệu thiết bị điện nổi tiếng trên thị trường chuyên cung cấp các thiết bị điện chính hãng, chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng.

    Tại thị trường Việt Nam, ống luồn dây điện Panasonic không phổ biến bởi giá thành của ống luồn dây điện Panasonic có giá thành cao hơn so với các loại ống luồn dây của các thương hiệu khác.

    Hiện tại nhiều người đang nhầm lẫn thương hiệu ống luồn dây điện Panasonic là ống Nanoco. Nanoco là đơn vị phân phối độc quyền thiết bị điện Panasinic tại Việt Nam, Nanoco tự sản xuất ra các thiết bị điện, đèn led và ồng luồn dây điện mang thương hiệu riêng của mình.

    4. Ống luồn dây điện MPE

    Ống luồn dây điện MPE là sản phẩm của công ty Điện Mạnh Phương có đầy đủ các kích thước phổ thông, có đầy đủ các loại ống luồn tròn, ống ghen dẹt và ống luồn mềm ...

    Ống luồn tròn cứng PVC MPE được làm từ nhựa PVC cao cấp, sản xuất theo tiêu chuẩn BSEN-61386-21, chịu được lực nén 750N.

    Ống nhựa PVC luồn dây điện MPE có các tính chất ưu việt sau:

    - Chịu được lực nén cao: không bị nứt, vỡ khi lắp đặt trong âm tường, âm sàn và dưới đất

    - Chịu được va đập mạnh

    - Độ uốn dẻo cao: dễ dàng uốn cong theo ý muốn, có thể uốn cong đến 900

    - Cách điện tốt: chịu được điện áp đến 2000V

    - Khả năng tự chống cháy: không cháy thành ngọn lửa khi đốt cháy trực tiếp, ngọn lửa tự dập tắt trong thời gian nhỏ hơn 30 giây

    - Chống ăn mòn và chống tia UV

    5. Ống luồn dây điện Duhal:

    Ống nhựa luồn dây điện Duhal được sản xuất tại Việt Nam, là sản phẩm của Công ty cổ phần công nghiệp và chiếu sáng Duhal. Công ty cổ phần công nghiệp và chiếu sáng Duhal được thành lập từ năm 1993, trải qua hơn 30 năm kinh nghiệm sản xuất và phân phối thiết bị chiếu sáng, thiết bị điện, ống luồn dây điện, công ty Duhal luôn là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối đèn chiếu sáng, thiết bị điện ở Việt Nam.

    Ống luồn dây điện Duhal gồm đầy đủ các loại ống luồn tròn, ống ghen dẹt, ống luồn mềm, ghen bán nguyệt.

    Ống luồn dây điện tròn Duhal được sản xuất từ nguyên liệu chính là nhựa PVC cao cấp cộng với các phụ gia đặc biệt nên giúp ống có đầy đủ ưu điểm của ống nhựa luồn dây điện như chống cháy, chống axit, chông mối mọt …

    6. Ống luồn dây điện AC

    Ống luồn dây điện AC là sản phẩm của hãng thiết bị điện AC. Hiện nay, AC đã chính thức thuộc quyền sở hữu của Tập đoàn KTG.

    AC là nhãn hiệu thiết bị điện cao cấp được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tuân thủ nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn khắt khe trong ngành điện châu Âu như IEC, EN, BS. Liên tục có những bước đột phá mới trong chất lượng, kiểu dáng, đường nét thiết kế,

    Tại Việt Nam, sau khi chính sách mở cửa hội nhập kinh tế quốc tế và kêu gọi đầu tư nước ngoài được nhà nước thực hiện vào những năm đầu thập niên 90, nhãn hiệu AC cùng những nhãn hiệu thiết bị điện nổi tiếng khác trên thế giới đã thâm nhập vào thị trường Việt Nam và nhanh chóng nhận được sự tín nhiệm của giới chuyên môn trong ngành xây dựng và tư vấn thiết kế.

    Hiện nay, nhãn hiệu AC chính thức thuộc sở hữu của Tập đoàn KTG và được KTG Electric trực tiếp quản lý và phát triển tại thị trường Việt Nam, khu vực Đông Nam Á dưới sự nhượng quyền của AC Electrical Accessories International Pte., Ltd., Singapore.

    Ống luồn tròn PVC hiệu AC được làm từ nhựa PVC cao cấp và một số hóa chất khác, đạt tiêu chuẩn BS EN 61386 - 21 : 2021 + A11 : 2021 & IEC 61386-21:2021.

    Phụ kiện ống luồn tròn PVC hiệu AC được làm từ nhựa PVC cao cấp và một số hóa chất khác, đạt tiêu chuẩn BS 4607 + Appendix (hoặc BS EN 61386-1 cho một vài phụ kiện đặc biệt) Nên có những ưu điểm vượt trội.

    ong-luon-day-dien-ac

    7. Ống luồn dây điện Comet

    Thương hiệu Comet có mặt tại thị trường Việt Nam từ thập niên 90, bằng sự nỗ lực không ngừng, công nghệ vượt trội và cam kết an toàn trên từng sản phẩm, Comet nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường và là nhãn hiệu hàng đầu trong lĩnh vực thiết bị điện & chiếu sáng dân dụng.

    Năm 2005, Comet chuyển giao công nghệ sản xuất và toàn quyền sở hữu thương hiệu tại thị trường Việt Nam cho Tập đoàn KTG.

    8. Ống luồn dây điện PVC Tiền Phong

    Ống luồn dây điện PVC Tiền Phong là sản phẩm của công ty CP nhựa Thiếu niên tiền Phong. Ống luồn dây điện PVC Tiền Phong có khả năng chống cháy, cách điện, chịu uốn cao, chống ẩm, chống mối mọt, chịu Axit ăn mòn, dễ uốn, lắp gép nhanh và đơn giản, mối nối đảm bảo an toàn.

    9. Ống luồn dây điện Vonta

    Ống luồn dây điện Vonta là sản phẩm của công ty TNHH VONTA Việt Nam thuộc tập đoàn AMACCAO.

    10. Ống luồn dây điện Dekko

    Ống luồn dây điện PVC là sản phẩm của Tập đoàn DEKKO, là dòng sản phẩm được sử dụng phổ biến trong các hệ thống lắp đặt đường dây điện. Ống PVC luồn dây điện giúp bảo vệ dây dẫn bên trong an toàn, hạn chế các rủi ro về cháy nổ, cũng như gia tăng tuổi thọ của dây điện trên toàn hệ thống.

    11. Ống luồn dây điện Đạt Hòa

    12. Ống nhựa luồn dây điện Hoa sen

    13. Ống nhựa luồn dây điện Thuận Phong

    14. Ống nhựa luồn dây điện Roman

    15. Ống nhựa luồn dây điện Việt Pháp

    16. Ống luồn dây điện Điện Quang

    17. Ống luồn dây điện Cát vạn Lợi

    Ống luồn dây điện Cát Vạn Lợi là sản phẩm của công ty Cát Vạn Lợi. Cát Vạn Lợi là công ty hàng đầu trong sản xuất và cung cấp ống thép luồn dây điện, ống ruột gà lõi thép luồn dây điện, phụ kiện, hộ nối cho ống thép và ống ruột gà luồn dây điện.

    18. Ống luồn dây điện Cadivi

    19. Ống luồn dây điện Rạng Đông

    Ống luồn dây điện Rạng Đông là sản phẩm của Công ty CP nhựa Rạng Đông Long An. Ống nhựa luồn dây điên Rạng Đông Long An đạt tiêu chuẩn BSEN 6138-21:2004+A1:2010 của Vương Quốc Anh.

    Ống có ưu điểm:

    Trơn, mềm, mịn, dẻo, dai.

    Chịu được va đập.

    Chịu nhiệt và chống cháy.

    Chống ăn mòn.

    Chịu uốn cong cao.

    Cách điện an toàn.

    20. Ống luồn dây điện EuroPipe

    Ống luồn dây điện EuroPipe là sản phẩm của công ty EuroPipe. Ống nhựa PVC luồn dây EuroPipe có nhiều loại đường kính khác nhau như 16mm, 20mm, 32mm, 40mm, 50mm đạt tiêu chuẩn BS6099 và được kiểm tra, kiểm định kỹ lưỡng từ khâu nguyên liệu tới thành phẩm. 

    Đặc điểm chung của ống luồn dây điện EuroPipe:

    Ống có khả năng chịu được dải nhiệt độ từ -15 đến 90 độ C, uốn cong 90 độ, khả năng chịu nén cao, chống va đập và đặc biệt có khả năng chống cháy an toàn hơn cho người sử dụng.

    Vật liệu: nhựa PVC tự chống cháy

    Kích cỡ: Từ DN 16 mm đến DN 50mm

    Tiêu chuẩn: IEC 614-2-4/105; BS6099

    Màu sắc: Trắng, phù hợp với mọi không gian nội thất.

    21. Ống luồn dây điện HDV

    Ống luồn dây điện HDV là sản phẩm của Công Ty TNHH SX TM Ngọc Nguyễn.

    Công Ty TNHH SX TM Ngọc Nguyễn là đơn vị chuyên sản xuất và cung ứng ống luồn dây điện và phụ kiện PVC cao cấp thương hiệu HDV cho các công trình trọng điểm tại Thành phố Hồ Chí Minh và khu vực phía Nam.

    Ống luồn dây điện HDV được sản xuất trên dây chuyền công nghệ sản xuất ống PVC hiện đại được nhập khẩu từ Nhật Bản. Các sản phẩm ống luồn dây điện và phụ kiện của Ngọc Nguyễn được nhiều khách hàng trong nước đánh giá cao cả về mẫu mã lẫn chất lượng.

    Ống luồn dây điện và phụ kiện HDV của Ngọc Nguyễn được dùng cho các hệ thống công trình:

    + Hệ thống chiếu sáng dân dụng và công nghiệp.

    + Hệ thống PCCC.

    + Hệ thống lạnh trong công nghiệp và dân dụng.

    Mua ống nhựa luồn dây điện chính hãng ở đâu?

    Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối thiết bị điện nước và chiếu sáng cho các công trình, dự án và các đại lý bán hàng thiết bị điện nước - Công ty TNHH Thiết bị Điện nước Hà Nội tự hào là đại lý cấp 1, đơn vị phân phối nhiều thương hiệu ống luồn dây điện hàng đầu tại Hà Nội.

    Để lựa chọn được ống luồn dây điện tốt, phù hợp với nhu cầu của công trình. Để yên tâm tuyệt đối khi tìm mua sản phẩm ống luồn dây điện chính hãng, tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi theo hotline 024.3388.3999; 0838.776.777 hoặc kho hàng chúng tôi tại số 1 ngõ 84 đường Văn Minh, Di Trạch, Hoài Đức, Hà Nội.

    Chúng tôi cam kết tất cả các sản phẩm công ty chúng tôi cung cấp ra thị trường là hàng chính hãng, mới 100% chưa qua sử dụng, có đầy đủ chứng chỉ xuất xưởng và được bảo hành chính hãng.

    Mục lục nội dung

      024 3388 3999

      Chat Zalo