Giỏ hàng

Top 30 thương hiệu thiết bị điện phổ biến nhất hiện nay

Mục lục nội dung

    Top 30 thương hiệu thiết bị điện phổ biến nhất hiện nay

    Trên thị trường hiện nay có bao nhiêu hãng thiết bị điện?

    Đến thời điểm hiện tại chưa có một thống kê đầy đủ nào về số hãng thiết bị điện trên thị trường. Bài viết dưới đây chúng tôi xin điểm qua 30 hãng thiết bị điện phổ biến nhất, với mong muốn gửi đến chúng ta thêm một kênh thông tin và có sự định hướng tốt hơn trong việc lựa chọn thiết bị điện cho công trình của mình.

    Lưu ý:

    -  Thứ tự các hãng chúng tôi sắp xếp ngẫu nhiên.

    -  Ngoài những hãng chúng tôi nêu dưới đây thì còn rất nhiều hãng chúng tôi chưa liệt kê được hết, chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật và mong bạn đọc gửi giúp chúng tôi thêm các thông tin đầy đủ hơn về các hãng thiết bị điện mà các bạn nắm rõ nhé.

    1. Thiết bị điện Schneider

    Thiết bị điện Schneider là sản phẩm của hãng Schneider, là thương hiệu lớn đến từ Pháp, Schneider là chuyên gia trong sản xuất thiết bị điện công nghiệp, quản lý năng lượng và tự động hóa trên toàn cầu.

    Là hãng thiết bị điện có sự phát triển mạnh mẽ, Shneider đã đặt nhà máy sản xuất trên 30 quốc gia, các sản phẩm của Schneider Electric có mặt tại hơn 100 quốc gia, cung cấp các thiết bị điện hàng đầu cho các công trình, dự án, giúp các doanh nghiệp quản lý năng lượng và chu trình sản xuất kinh doanh một cách an toàn, tin cậy.

    Tại Việt Nam các sản phẩm mang thương hiệu Schneider đã có từ hơn 20 năm trước. Với các sản phẩm cao cấp, an toàn cao và thẩm mỹ các thiết bị điện mang thương hiệu Schneider đã được rất nhiều công trình lớn nhỏ, từ dân dụng cho đến công nghiệp tin dùng, đáp ứng được các yêu cầu kỹ thuật khắt khe về an toàn, thẩm mỹ, tiết kiệm.

    Tại thị trường Việt Nam, thiết bị điện Schneider cung cấp với 3 dòng sản phẩm chính:

    Thiết bị đóng cắt công nghiệp: CB bảo vệ động cơ, MCB, MCCB, ACB, tụ bù, thiết bị chống sét, thiết bị giám sát điện năng.

    Thiết bị điện dân dụng: Công tắc ổ cắm Schneider, aptomat, ống luồn dây điện và ổ cắm công nghiệp.

    Thiết bị điều khiển và tự động hóa: rơ le nhiệt, khởi động từ, biến tần, các bộ điều khiển.

    thiet bi dien schneider

     

    Xem thêm báo giá thiết bị điện Schneider Tại đây

     

    2. Thiết bị điện panasonic

    Thiết bị điện panasonic là sản phẩm của hãng Panasonic.

    Được thành lập từ năm 1918 với tên gọi ban đầu là Matsushita Electric Industrial CO., Ltd. Là công ty chuyên bán các sản phẩm công nghệ điện tử Nhật Bản, trụ sở chính tại Kadoma, tỉnh Osaka Nhật Bản. Đến năm 2008 công ty đổi tên thành Panasonic (Panasonic: Pana có nghĩa là tất cả, Sonic có nghĩa là âm thanh và sản phẩm đã được ưa chuộng tại rất nhiều quốc gia trên thế giới).

    Tại Việt Nam Panasonic bắt đầu hiện diện tại từ những năm 1950, Panasonic đã ký hợp đồng với công ty ESACO để phân phối các sản phẩm mang thương hiệu NATIONAL như Radio từ miền Nam đến miền Trung Việt Nam.

    Sau đó đặt dấu mốc chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 3 năm 1971 với tên gọi Công ty Việt Nam National (NAVINACO) tại Thành phố Hồ Chí Minh, nhà máy sản xuất đầu tiên nhằm mục tiêu đóng góp cho xã hội Việt Nam thông qua các hoạt động từ nghiên cứu và phát triển, sản xuất, phân phối và bán hàng cũng như các hoạt động trách nhiệm xã hội Tập đoàn

    Từ khi thành lập đến nay, Panasonic có những bước phát triển không ngừng với nhiều dòng sản phẩm thiết bị điện Panasonic, quạt, điện tử điện lạnh, thiết bị văn phòng, viễn thông, nội thất cao cấp, … Panasonic không chỉ chú trọng vào các mặt hàng chủ lực ở trên mà còn mở rộng phạm vi sản phẩm của mình và tập trung vào các mặt hàng điện tử cao cấp. Trải qua hơn 100 năm hình thành và phát triển, Panasonic đã và đang đạt được những thành tựu to lớn trên thị trường và luôn tạo ra những sản phẩm chất lượng, tốt nhất đến với người tiêu dùng.

    Các dòng thiết bị điện Panasonic phân phối tại Việt Nam

    Panasonic là thương hiệu thiết bị điện uy tín, nổi tiếng thế giới. Được nhiều người biết đến với các dòng sản phẩm thiết bị điện, điện tử, thiết bị chiếu sáng, thiết bị gia dụng hàng đầu như công tắc, ổ cắm, aptomat, tivi, tủ lạnh, máy giặt, điều hòa khôg khí, máy lọc không khí, bếp từ, quạt hút mùi, quạt điện …

    Trong đó các dòng thiết bị điện dân dụng Panasonic được các kỹ sư hàng đầu của tập đoàn Panasonic Nhật Bản thiết kế và sản xuất trên những dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất. Đem đến cho người tiêu dùng sẽ được trải nghiệm những dòng sản phẩm công tắc ổ cắm, thiết bị đóng cắt, đồ dùng điện tử điện lạnh có kiểu dáng đẹp, sang trọng, hiện đại, chất lượng tốt, đa dạng chủng loại, vận hành ổn định, tiết kiệm điện và thân thiện cho người sử dụng.

    thiet-bi-dien-panasonic

    Xem thêm báo giá thiết bị điện Panasonic Tại đây

     

    3. Thiết bị điện Sino SP Vanlock

    Thiết bị điện Sino Vanlock là sản phẩm của công ty TNHH Xuân Lộc Thọ được sản xuất tại Việt Nam từ những nguyên liệu cao cấp trên dây chuyển công nghệ hiện đại, qua các khâu quản lý chất lượng nghiêm ngặt.

    Thiết bị điện Sino SP Vanlock là thương hiệu thiết bị điện phổ biến nhất, thông dụng hiện nay. Thiết bị điện Sino SP Vanlock đa dạng về phân khúc, mẫu mã, kích thước, kiểu dáng, màu sắc, chức năng, đem đến cho nhiều sự lựa chọn phù hợp nhất với thiết kế, sở thích và nhu cầu đầu tư của công trình.

    Công ty TNHH Xuân Lộc Thọ có tiền thân là Công ty Xalotho được thành lập từ năm 1995. Trải qua gần 30 năm hoạt động và phát triển, Công ty Xuân Lộc Thọ đã trở thành tập đoàn lớn mạnh với nhiều công ty thành viên và các nhà máy sản xuất quy mô lớn hoạt động chuyên sâu trong nhiều lĩnh vực sản xuất. Công ty Sino – Xuân Lộc Thọ đã nhiều năm liền giữ vững dang hiệu “TOP 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam”.

    Công ty Sino – Xuân Lộc Thọ đã nghiên cứu phát triển và đưa ra thị trường rất nhiều dòng sản phẩm như: Dây cáp điện, ống luồn dây điện và phụ kiện, đèn led và chiếu sáng, thiết bị ngành nước, ngành nhựa, ngành cao su, ngành in ấn... mang nhãn hiệu SINO-VANLOCK-SP. Hiện nay công ty đang không ngừng mở rộng, tăng trưởng vầ đầu tư sang các lĩnh vực mới như: Đầu tư và phát triển cơ sở hạ tầng, bất động sản, đầu tư tài chính, ...

    thiet-bi-dien-sino-vanlock

    Xem thêm báo giá thiết bị điện Sino Vanlock Tại đây

     

    4. Thiết bị điện MPE

    Thiết bị điện MPE là sản phẩm của Công ty điện Mạnh Phương được sản xuất tại Việt Nam. Công ty được thành lập vao năm 1999 có trụ sở công ty tại Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh. Thương hiệu MPE được chính thức đưa ra thị trường từ tháng 11 năm 2004.

    Trải qua gần 25 năm hình thành và phát triển, MPE đã trở thành thương hiệu thiết bị điện và đèn led uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

    Các dòng sản phẩm thiết bị điện hàng đầu của MPE như: Công tắc, ổ cắm, aptomat, tủ điện, phích cắm công nghiệp, ổ cắm âm bàn, ổ cắm âm sàn, ổ cắm di động, dây cáp, băng dính điện, quạt hút, ống luồn dây điện. Các sản phẩm chiếu sáng như led bulb, led tuyp, downlight, đèn ốp trần, led panel, đèn bán nguyệt, đèn chống cháy, chống nổ, chống ẩm, đèn đường, đèn nhà xưởng … Hệ thống các sản phẩm solar MPE, đèn năng lượng mặt trời, tấm pin năng lượng mặt tời, các thiết bị đóng cắt thông minh, đèn led thông minh …

    Xem thêm báo giá thiết bị điện MPE Tại đây

    5. Thiết bị điện Nanoco

    Thiết bị điện Nanoco là sản phẩm của công ty Nano Phước Thạnh.

    Được thành lập từ năm 1991, Nanoco được mọi người biết đến là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm thiết bị điện chất lượng thương hiệu Panasonic tại Việt Nam.

    Sau một thời gian dài không ngừng cố gắng, Nanoco đã cho ra đời những sản phẩm thiết bị điện đảm bảo đáp ứng tiêu chuẩn, chất lượng và độ an toàn cao đến tay người tiêu dùng. Đặc biệt, các sản phẩm của Nanoco còn được các chuyên gia đánh giá cao về khả năng đảm bảo vận hành trơn tru sau một thời gian dài sử dụng.

    Các dòng sản phẩm chủ đạo của Nanoco: Các sản phẩm Đèn LED - Thiết Bị Điện, Điện Gia Dụng, Ống Điện & Phụ kiện PVC vượt trội về chất lượng, đảm bảo an toàn & bền bỉ toàn trong suốt thời gian dài sử dụng.

    Xem thêm báo giá thiết bị điện Nanoco Tại đây

     

    6. Thiết bị điện Siemens

    Thiết bị điện Siemens là sản phẩm của tập đoàn Siemens. Được thành lập từ những năm 1847 tại xuất xứ Berlin – nước Đức Siemens là tập đoàn công nghệ điện và điện tử toàn cầu đại diện cho các thành tựu kỹ thuật, sáng kiến, chất lượng, sự tin cậy và tính quốc tế hơn 165 năm nay. Siemens hoạt động trên hơn 200 quốc gia và tập trung vào các lĩnh vực điện khí hóa, tự động hóa và số hóa.

    Tại Việt Nam, Siemens có mặt tại Việt Nam từ năm 1979 với việc cung cấp và lắp đặt hai tuốc bin hơi công nghiệp cho Nhà máy Giấy Bãi Bằng. Việc thành lập văn phòng đại diện vào năm 1993 và trở thành công ty trách nhiệm hữu hạn vào năm 2002 là những mốc quan trọng trong lịch sử phát triển của công ty tại Việt Nam.

    Các sản phẩm chính của thiết bị điện Siemens bao gồm:

    Aptomat hạ thế: MCB, MCCB

    Contactor trung thế: VMC

    Cầu dao tự động dạng rò: RCCB, RCBO, ELCB

    Máy cắt chân không thế hệ mới: VCB

    Thiết bị điện Siemens mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất và hiện đại nhất với công nghệ tiên tiến trên thế giới mang cảm giác an toàn khi sử dụng sản phẩm.

    7. Thiết bị điện LS

    Thiết bị điện LS là sản phẩm của tập đoàn LS. Tiền thân tập đoàn LS bắt đầu từ tập đoàn LG Industrial, sau hơn 30 năm hoạt động và được tách ra vào năm 2003 dưới thương hiệu LS (sản xuất mảng thiết bị điện công nghiệp, điện tử) để chuyên môn hóa ngành nghề, có sức cạnh tranh trên toàn cầu. LS chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm thiết bị điện nổi tiếng của Hàn Quốc với thị trường vô cùng rộng lớn với khoảng 100 quốc gia trên thế giới.

    Các sản phẩm chính của thiết bị điện LS bao gồm:

    Aptomat MCB, MCCB

    Cầu dao điện bảo vệ dòng rò: RCCB, RCBO, ELCB

    Contactor, Rơle

    Máy cắt không khí: ACB

    Contactor trung thế: WMC

    Máy cắt chân không thế hệ mới: VCB

    Các sản phẩm của thiết bị điện LS được đánh giá cao và có giá thành phù hợp.

    8. Thiết bị điện Legrand

    Thiết bị điện Legrand là sản phẩm của tập đoàn Legrand - một tập đoàn công nghiệp của Pháp được thành lập tại Limoges ở Limousin và là một trong những tập đoàn hàng đầu thế giới về các sản phẩm và hệ thống lắp đặt điện và mạng thông tin.

    Hiện nay, Legrand được biết đến là chuyên gia toàn cầu về cơ sở hạ tầng xây dựng điện và kỹ thuật số.

    Các thiết bị chính của thiết bị điện Legrand đang phân phối tại Việt Nam:

    Công tắc, ổ cắm điện, ổ cắm âm sàn.

    Thiết bị đóng cắt (MCB, MCCB, RCBO…)

    Thiết bị nhà thông minh (Smarthome)

    Phích cắm, ổ cắm công nghiệp.

    Tủ điện dân dụng.

    Cảm biến chiếu sáng.

    Chuông cửa, chuông hình.

    Thiết bị mạng.

    Bộ lưu điện (UPS)

    Phụ kiện ống luồng dây, đế âm

    9. Thiết bị điện Hager

    Thiết bị điện Hager là sản phẩm của tập đoàn Hager.

    Tập đoàn Hager được sáng lập bởi gia đình Hager ở Pháp, là một doanh nghiệp độc lập. Qua từng năm phát triển, hiện nay Hager có mặt ở 26 quốc gia với 52 nhà máy được đặt tại nhiều nước khác nhau, mạng lưới bán lẻ ở 55 quốc gia với sự gắn kết khăng khít, dần đưa sản phẩm đến với thị trường toàn cầu.

    Thiết bị điện Hager nổi tiếng với các dòng công tắc ổ cắm cao cấp. Cầu dao cách ly, tủ điện và thiết bị đóng cắt MCB, MCCB, RCBO…

    10. Thiết bị điện ABB

    Thiết bị điện ABB là sản phẩm của hãng ABB. ABB là tên viết tắt chi tiết của Asea Brown Boveri – là một tập đoàn đa quốc gia trụ sở tại Thụy Sĩ, là doanh nghiệp có tầm nhìn vượt trội và tận dụng vốn sẵn có từ hai thương hiệu đã nổi tiếng ASEA và BBC để làm nền tảng xây dựng nên thương hiệu mới tập doàn ABB ngày nay.

    Các thiết bị điện ABB đang phân phối tại Việt Nam bao gồm:

    Thiết bị tự động hoá: PLC, Inverter, HIM, Servor Motor, Contactor, Relay…

    Thiết bị đóng cắt: ACB, MCB, MCCB, RCCB, CRCBO, ELCB, ...

    Thiết bị đo đếm hiển thị: Đông hồ Volt, Đồng hồ Ampe, Chuyển mạch, Đồng hồ đa năng…

    Phụ kiện tủ bảng điện: Nút nhấn, Đèn báo, Relay, Đầu cose, Cầu chì...

    Thiết bị điện ABB cung cấp cho khách hàng các giải pháp thông minh về việc sử dụng điện hiệu quả để tăng năng suất công nghiệp bền vững.

    11. Thiết bị điện Shihlin

    Shihlin Electric là tập đoàn sản xuất công nghiệp lâu đời nhất tại Đài Loan - hoạt động trong lĩnh vực sản xuất công nghiệp và thiết bị điện - tự động hóa. Sự phát triển của Tập đoàn Shihlin luôn gắn liền với sự phát triển tại Đài Loan.

    Các sản phẩm chính cảu thiết bị điện Shihlin bao gồm:

    Máy cắt không khí: ACB

    Aptomat hạ thế: MCB, MCCB

    Contactor trung thế: WMC

    Cầu dao điện bảo vệ dòng rò: RCCB, RCBO, ELCB

    Máy cắt chân không thế hệ mới: VCB

    Các thiết bị tự động hoá cảu Shihlin ngày càng đáp ứng cáp yêu cầu cao trong lĩnh vực tự động hoá. Chính vì vậy các thiết bị của Shihlin được đánh giá cao về tính ổn định, hoạt dộng chính xác, dễ sử dụng và ứng dụng linh hoạt.

    12. Thiết bị điện Mitsubishi

    Thiết bị điện Mitsubishi là sản phẩm của hãng Mitsubishi. Mitsubishi Electric là một tập đoàn công nghiệp lớn của Nhật Bản chuyên sản xuất, tiếp thị và kinh doanh các thiết bị điện - điện tử dùng trong lĩnh vực truyền đạt và xử lý thông tin, phát triển không gian vũ trụ và thông tin vệ tinh, hàng tiêu dùng điện tử, kỹ thuật công nghiệp, năng lượng, giao thông vận tải và thiết bị xây dựng.

    Tại Việt Nam, Công ty TNHH Mitsubishi Electric Việt Nam được thành lập từ tháng 7 năm 2011.

    Một số sản phẩm nổi tiếng của Mitsubishi Electric đã rất quen thuộc với người dân Việt Nam như: tủ lạnh, máy lạnh, quạt điện, Aptomat mitsubishi …

    Thiết bị điện MITSUBISHI là một sản phẩm được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới với sự uy tín và chất lượng cao, đáp ứng được nhu cầu khách hàng khó tính nhất.

    13. Thiết bị điện CHINT

    Thiết bị điện CHINT là sản phẩn của tập đoàn Chint. Công ty Cổ phần Tập đoàn CHINT được thành lập vào tháng 7 năm 1984 tại Trung Quốc. Các dòng thiết bị điện chính của CHINT bao gồm điện hạ thế, các sản phẩm điện, điện truyền tải, thiết bị đóng ngắt và phân phối sản phẩm, dụng cụ đo lường, các sản phẩm điện cho xây dựng và xây dựng, các sản phẩm tự động hóa công nghiệp và các sản phẩm năng lượng mặt trời, tất cả đều được phổ biến ở hơn 70 quốc gia trên thế giới. CHINT được xếp vào Top 10 trong 500 doanh nghiệp thuộc sở hữu tư nhân của Trung Quốc. Và CHINT được công nhận là “thương hiệu hàng đầu của Trung Quốc ".

    Các thiết bị chính của thiết bị điện Chint đang phân phối tại Việt Nam:

    Điện hạ thế

    Điện truyền tải và phân phối sản phẩm

    Dụng cụ đo lường

    Các sản phẩm điện cho xây dựng

    Các sản phẩm tự động hoá công nghiệp

    Sản phẩm năng lượng điện mặt trời

    14. Thiết bị điện MIKRO

    Mikro đã ra đời vào năm 1997, xuất xứ từ Malaysia. Trong những năm đầu tiên, những người sáng lập đã cố gắng thuyết phục thị trường rằng các sản phẩm sản xuất tại địa phương có thể cạnh tranh với các đối thủ nước ngoài về chất lượng nhưng với sự kiên trì và luôn luôn tìm kiếm sự công nhận về mặt pháp lý, Mikro bắt đầu phát triển danh tiếng về độ tin cậy và giá trị tuyệt vời cho tới ngày hôm nay.

    Thiết bị điện Mikro thuộc dòng sản phẩm phổ thông, chất lượng ổn định, chủng loại sản phẩm đa dạng, đầy đủ cho các ứng dụng điều khiển và bảo vệ. Tại thị trường Việt Nam, Mikro được sử dụng phổ biến, rất phù hợp cho các ứng dụng điều khiển và bảo vệ với giao diện thiết bị đơn giản và thân thiện, dễ sử dụng.

    Các thiết bị chính của thiết bị điện Mikro bao gồm:

    Relay bảo vệ Mikro

    Bộ điều khiển tụ bù Mikro

    Đồng hồ đa năng Mikro

    Cuộn kháng Mikro

    Tụ bù Mikro

    Thiết bị chống giật Mikro

    15. Thiết bị điện Uten,

    16. Thiết bị điện Lioa

    17. Thiết bị điện ART

    18. Thiết bị điện VONTA

    19. Thiết bị điện NIVAL

    20. Thiết bị điện Simon

    21. Thiết bị điện AC

    22. Thiết bị điện Roman

    23. Thiết bị điện vinakip

    24. Thiết bị điện Philips

    25. Thiết bị điện Rạng Đông

    26. Thiết bị điện Duhal

    Xem thêm Thiết bị điện và đèn led Duhal Tại đây

    27. Thiết bị điện Osami

    28. Thiết bị điện Dobo

    29. Thiết bị điện Edenki

    30. Thiết bị điện TNC

    Thiết bị điện hãng nào tốt nhất hiện nay?

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng sản xuất thiết bị điện, ngoài 30 thương hiệu thiết bị điện đã nêu ở trên, trên thị trường Việt Nam hiện nay vẫn còn rất nhiều thương hiệu thiết bị điện khác nữa, mỗi hãng đều có những ưu điểm riêng. Để đánh giá thiết bị điện nào tốt nhất hiện nay rất khó.

    Theo quan điểm của chúng tôi, thiết bị điện tốt nhất là thiết bị điện đáp ứng tốt nhất các yêu cầu kỹ thuật của chủng loại thiết bị điện đó, phù hợp nhất với nhu cầu của người tiêu dùng, có chất lượng tốt, ổn định, tính thẩm mỹ cao, an toàn, dễ dàng thi công và lắp đặt, có giá thành hợp lý, có chính sách bảo hành và hậu mãi tốt …

    Giá thành và chất lượng của các thiết bị điện phụ thuộc vào nhiều yếu tố, tùy vào nhu cầu và khả năng đầu tư của chúng ta mà lựa chọn hãng thiết bị điện phù hợp nhất.

    Mua thiết bị điện chính hãng giá rẻ ở đâu?

    Công ty TNHH Thiết bị điện nước Hà Nội tự hào là Đại lý phân phối chính hãng của rất nhiều thương hiệu điện nổi tiếng, cao cấp hiện nay.

    Để lựa chọn được thiết bị điện tốt, phù hợp với nhu cầu của công trình. Để yên tâm tuyệt đối khi tìm mua sản phẩm ống luồn dây điện chính hãng, tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi theo hotline 024.3388.3999; 0838.776.777 hoặc kho hàng chúng tôi tại số 1 ngõ 84 đường Văn Minh, Di Trạch, Hoài Đức, Hà Nội.

    Đến với chúng tôi, Quý khách sẽ được tư vấn và báo giá các sản phẩm thiết bị điện phù hợp với nhu cầu của công trình dự án. 100% hàng thiết bị điện do công ty chúng tôi phân phối là hàng chính hãng, mới chưa qua sử dụng, có đầy đủ chứng chỉ chất lượng COCQ và được bảo hành chính hãng.

    Mục lục nội dung

      024 3388 3999

      Chat Zalo