Giỏ hàng

Cách phân biệt ống Vesbo thật hay giả bạn cần biết

Mục lục nội dung

    Đặc điểm của ống Vesbo chính hãng

    Cách phân biệt ống Vesbo thật hay giả

    Đặc điểm của ống Vesbo chính hãng

    - Ống và phụ kiện PPR Vesbo được sản xuất tại nhà máy đặt ở Thổ Nhĩ kỳ và Malaysia là thương hiệu của hãng Novaplast – Tập đoàn Kar Group Cộng hòa Liên Bang Đức.

    - Ống và phụ kiện PPR Vesbo chính hãng được sản xuất theo tiêu chuẩn DIN8077, DIN8078, 100% nguyên liệu là nhựa Polypropylene Random Copolymer (PP-R type 3) của các công ty hàng đầu về nhựa trên thế giới.

    + Ống nóng, ống lạnh và phụ kiện Vesbo có màu trắng ngà, khi nhìn vào lòng ống chúng ta thấy có màu trắng ngà đặc biệt, khác với tất cả các loại ống khác.

    + Ống UV, ống và phụ kiện chống tia cực tím UV có màu đen ở lớp ngoài và màu xanh ở phía trong.

    - Ống Vesbo chính hãng hiện nay được sản xuất có 4 vạch chạy dọc thân ống:

    + Ống nước lạnh có 4 vạch màu xanh.

    + Ống nước nóng có 4 vạch màu đỏ.

    Ống Vesbo giả thường có các chỉ mờ, không sắc nét.

    - Ống Vesbo chính hãng, trên thân ống các chữ được in bằng laser, đầu dãy chữ laser là biểu tượng Mr Vbo. (Các loại ống sản xuất trước đây là in mục mà đen)

      

     

    - Phụ kiện Vesbo được hãng Novaplast sản xuất theo tiêu chuẩn DIN16962. (Tiêu chuẩn cho phụ kiện).

    + Trên các phụ kiện ren thường có 6-7 bước ren, các bước ren được tiện rất đều và tỉ mỉ. Các bước ren nhìn dày và chắc chắn, phía trong phần ren được mạ Niken chống oxy hóa.

    + Phụ kiện ren Vesbo có có những ưu điểm nổi trội là nằm giữa phần đồng và phần nhựa cáo 1 gioăng cao su, gioăng cao su này có tác dụng để ngăn tối đa rò rỉ nước, phần đồng có 4 chân cắm sâu vào trong phần nhựa để chống phần ren bị xoay khi chúng ta vặn lắp thiết bị. Nếu chúng ta bổ đôi bất kỳ phụ kiện ren vesbo nào đều thấy rõ điều này.

     

     

    Cách phân biệt ống Vesbo thật hay giả

    Ống và phụ kiện Vesbo có chất lượng nổi trội và thị phần rộng lớn nên hiện nay xuất hiện nhiều sản phẩm Vesbo giả, nhái, kém chất lượng.

    Để phân biệt ống và phụ kiện Vesbo thật và giả đối với các kỹ sư, thợ điện nước và những người thường xuyên làm việc liên quan tới sản phẩm thì không khó. Nhưng với những người lần đầu tìm hiểu về sản phẩm thì là một điều rất khó khăn. Vậy làm thế nào để phân biệt ống Vesbo thật hay giả?

    Với các đặc điểm của ống và phụ kiện Vesbo chính hãng đã nêu ở trên Công ty Thiết bị điện nước Hà Nội xin nêu ra một số cách phân biệt ống Vesbo thật hay giả cho quý khách như sau:

    - Dựa vào màu sắc của ống:

    Như đã nói ở trên ống nước PPR Vesbo được làm từ 100% nhựa PPR tinh khiết nên ống có màu sữa, khi ánh sáng xuyên qua lớp nhựa của Vesbo luôn là ánh sáng ánh vàng, còn các sản phẩm khác màu trắng thì luôn là trắng bạch.

    Ống và phụ kiện chống tia cực tím UV có màu đen ở lớp ngoài và màu xanh ở phía trong.

    - Dựa váo các chữ in trên ống:

    Chữ trên ống Vesbo hiện nay được in bằng công nghệ in laser, sắc nét, đầu dãy chữ laser là biểu tượng Mr.Vbo

    Vesbo chính hãng thì các chi tiết như logo thương hiệu, tên sản phẩm, các mã kí tự in trên sản phẩm rất rõ nét. Hàng kém chất lượng thường được in nhỏ, mờ, không đầy đủ, ba via nhiều (phần nhựa thừa trong quá trình sản xuất).

    - Dựa vào bước ren ở các phụ kiện ren:

    Phụ kiện Vesbo có ren hoặc van Vesbo là các sản phẩm có giá trị lớn hơn nên thường được các đối tượng làm giả và trà trộn trên thị trường. Vì vậy chúng ta hãy xem xét kỹ số lượng các bước ren, phụ kiện chính hãng có từ 6 - 7 bước ren, đồng thời các bước ren này được cắt gọt tỉ mỷ và chính xác, không có cạnh sắc, khi sờ vuốt phần ren thì không có cảm giác gây nguy hiểm, các bước ren chắc chắn, dầy và có lớp mạ Niken hoặc Crom ở bên ngoài để tránh tình trang oxi hóa.

    - Dựa vào chân đồng và gioăng cao su:

    Khi cắt đôi bất kỳ phụ kiện ren vesbo nào đều thấy ở giữa phần đồng và phần nhựa có 1 gioăng cao su để ngăn tối đa rò rỉ nước, phần đồng có 4 chân cắm sâu vào trong phần nhựa để chống phần ren bị xoay khi chúng ta vặn lắp thiết bị.

    Trên đây chúng tôi đã chia sẻ các đặc điểm để phân biệt ống và phụ kiện Vesbo thật hay giả, để yên tâm tuyệt đối thì quý khách có thể liên hệ với Công ty Thiết Bị Điện Nước Hà Nội chúng tôi để xác nhận hàng Vesbo chính hãng.

    Mục lục nội dung

      024 3388 3999

      Chat Zalo